วิธี ติด ตั้ง IDM และดาวน์โหลดคู่มือครบถ้วน 2024

ดาวน์โหลด IDM ถาวรฟรี ไม่ต้องลงทะเบียน พร้อมคู่มือการติดตั้งแบบครบถ้วนเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งและใช้งานเวอร์ชันเต็มที่เปิดใช้งานล่วงหน้าของ IDM ได้ฟรี.

วิธี ติด ตั้ง IDM ใช้งานได้ถาวร 2024 ฟรี
โปรแกรม idm ดาวน์โหลด
OS: Windows 7, 8, 10, 11
Version: 6.42 Build 8
ขนาด: 12 MB
Rating: idm ถาวร ล่าสุด 2015download idm ถาวร ล่าสุดidm ล่าสุดแครก idm ล่าสุด5 Stars
วิธี ติด ตั้ง IDM ใช้งานได้ถาวร 2024 ฟรี

เนื่องจากอินเทอร์เน็ตได้แพร่กระจายไปยังหลายพื้นที่ทั่วโลก การวิจัยล่าสุดระบุว่าประมาณ 4.95 พันล้านคนใช้อินเทอร์เน็ตในการสื่อสารกัน ซึ่งคิดเป็น 62.5% ของประชากรทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย ที่มีประชากรรวมประมาณ 72 ล้านคน มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 78.6% ผู้ใช้เหล่านี้มักต้องการโอนย้ายไฟล์ให้กันและกัน รวมถึงไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ การดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้อาจใช้เวลานาน ดังนั้น เพื่อประหยัดเวลา จึงมีความจำเป็นต้องใช้ Internet Download Manager (IDM). ในบทความนี้ เราจะให้รายละเอียดอย่างครบถ้วนเกี่ยวกับวิธีการติดตั้ง IDM แต่ก่อนที่จะอธิบายขั้นตอนการติดตั้งอย่างละเอียด ขอให้ฉันบอกคุณก่อนว่า IDM คืออะไร (What is IDM) พร้อมทั้งคุณสมบัติหลักๆ ของมัน.

บริษัท Tonec, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทอเมริกัน เป็นเจ้าของซอฟต์แวร์ชนิดแชร์แวร์ที่รู้จักกันในชื่อ Internet Download Manager (โปรแกรม IDM). โดยเฉพาะอย่างยิ่งถูกออกแบบมาสำหรับระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows, IDM (ไอดีเอ็ม) โดดเด่นด้วยความสามารถในการเร่งความเร็วการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เสียง, วิดีโอ, เอกสาร, และอื่นๆ ด้วยความเร็วที่เร็วกว่าปกติถึงห้าเท่า น่าสังเกตว่า หากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณถูกขัดจังหวะขณะกำลังดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ โปรแกรม IDM ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกลับมาดาวน์โหลดต่อได้.

IDM (Internet Download Manager) รองรับหลายประเภทของพร็อกซี รวมถึงความสามารถในการจัดการกับเพลง MP3 และวิดีโอ MPEG นอกจากนี้ยังจัดการกับโปรโตคอล HTTP, FTP และ Firewall โปรแกรม Internet Download Manager สามารถทำงานร่วมกับเบราว์เซอร์ยอดนิยม เช่น Google Chrome, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Opera ซึ่งช่วยให้การดาวน์โหลดขณะใช้เบราว์เซอร์เหล่านี้เป็นไปอย่างง่ายดาย ในบทความนี้ เราจะไขข้อข้องใจเกี่ยวกับขั้นตอนในการติดตั้งโปรแกรมดาวน์โหลดที่น่าทึ่งนี้, Internet Download Manager, บน Windows ในคู่มืออย่างละเอียดนี้ ผมจะนำท่านผ่านกระบวนการติดตั้งโปรแกรม Internet Download Manager ทีละขั้นตอน พร้อมภาพประกอบเพื่อการเข้าใจที่ง่ายขึ้น.

Page Title

ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์อื่นๆ ที่ I-Loadzone

ขั้นแรก คุณจำเป็นต้องดาวน์โหลด ‘โปรแกรม IDM (Latest IDM Full) รุ่นล่าสุด’ จากลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้.

โปรแกรม IDM จะถูกดาวน์โหลดเป็นไฟล์ RAR คุณจะต้องใช้ซอฟต์แวร์ WinRAR เพื่อแตกไฟล์นั้นออกมา หากคุณมี WinRAR ติดตั้งอยู่ในคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของคุณแล้ว คุณสามารถดำเนินการแตกไฟล์ RAR ได้ทันที หากคุณต้องการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ WinRAR คุณสามารถทำได้จากลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้.

ตอนนี้คุณต้องเปิดตัวติดตั้ง IDM คลิกที่ ‘ถัดไป’ เพื่อดำเนินการต่อ.

ในภาพนี้ โปรแกรม IDM ถูกเปิดอยู่.

จากนั้น ยอมรับข้อตกลงการอนุญาตและคลิกที่ปุ่ม ‘ถัดไป

ตอนนี้ เราจะเลือกไดรฟ์ปลายทางที่เราต้องการติดตั้งซอฟต์แวร์ แล้วจึงคลิกที่ปุ่ม ‘ถัดไป’.

ในภาพนี้ ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าต้องการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ไหน

ที่นี่เราพร้อมที่จะติดตั้งแอปพลิเคชันแล้ว สำหรับการนั้น คลิกที่ปุ่ม ‘ถัดไป‘.

ในภาพนี้ แสดงโปรแกรม Internet Download Manager ที่พร้อมสำหรับการติดตั้ง.

ตอนนี้เราพร้อมที่จะเริ่มต้นการติดตั้งซอฟต์แวร์ IDM แล้ว คลิกที่ปุ่ม ‘ถัดไป’ เพื่อดำเนินการต่อ.

ในรายการนี้ให้คลิกปุ่ม Next เพื่อประมวลผล IDM สำหรับการติดตั้ง

ขั้นตอนการติดตั้งเริ่มต้นขึ้นแล้ว.

ในภาพนี้แสดง Internet Download Manager เริ่มการติดตั้ง

หลังจากรอสักครู่, โปรแกรม IDM จะถูกติดตั้งเสร็จสิ้นสำเร็จ คลิกที่ปุ่ม ‘เสร็จสิ้น‘ เพื่อจบกระบวนการ.

ในภาพนี้คลิกที่ปุ่ม Finish เพื่อเสร็จสิ้นการติดตั้ง IDM

โปรแกรม IDM ได้ถูกติดตั้งเสร็จสมบูรณ์บนคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของคุณแล้ว.

in this picture i will show that Internet download manager installed on PC.

โพสต์นี้เหมาะสำหรับเพื่อนๆ หรือผู้ที่มีปัญหาในการติดตั้ง โปรแกรม IDM หรือไม่? ในโพสต์ที่มีข้อมูลนี้ เราได้อธิบายกระบวนการติดตั้ง IDM อย่างละเอียดและครบถ้วนให้คุณทราบ เกี่ยวกับ ‘วิธี ติด ตั้ง IDM’ โพสต์การสอนนี้ยังบอกถึง ‘IDM คืออะไร‘ และยังได้เน้นคุณสมบัติหลักของ โปรแกรม Internet Download Manager ด้วยคำแนะนำที่ละเอียดและภาพประกอบครบถ้วน คุณสามารถเข้าใจกระบวนการทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย หลังจากอ่านโพสต์นี้คุณสามารถติดตั้ง IDM ได้ง่ายๆ บนคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของคุณ.

Custom Info Box

ดาวน์โหลด Internet Download Manager ถาวร ฟรี 2024

ผู้พัฒนา Official Website เซิร์ฟเวอร์ Pixeldrain.com
ใบอนุญาต Shareware ภาษา Multilingual
นามสกุลไฟล์ zip ขนาด 24 MB
รหัสผ่าน 123 สถานะ ทดสอบแล้ว

Leave a Comment